top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSusumu Ufa

สูตรบาคาร่าป๋าเซียน การประเมินผลการสาปแช่งของ Harry Maguire ของเพื่อนร่วมทีม Man Utd หลังจากที่เซาท์


ปีศาจแดงถูกทิ้งให้ผิดหวังอย่างมากหลังจากที่ไมเคิลโอบาเฟมีนาทีที่ 96 เป้าหมายเห็นวิสุทธิชนคว้าจุดหนึ่งและป้องกันไม่ให้ยูไนเต็ดขยับขึ้นอันดับที่สาม


แฮร์รี่แมกไกวร์กลางหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยอมรับว่าเขาและด้านข้างของเขาไม่ดีพอกับบอลในช่วง 2-2 เสมอกับเซาแธมป์ตันเมื่อวันจันทร์


หลังจากล้มลงไปที่เป้าหมายของ Stuart Armstrong การนัดหยุดงานอย่างรวดเร็วจาก Marcus Rashford และ Anthony Martial ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเพียงพอที่จะเห็น Leapfrog ของLeicesterและChelseaในอันดับที่สามในพรีเมียร์ลีก


แต่อีควอไลเซอร์ในนาทีสุดท้ายโดย Michael Obafemi หมายถึงทีมของ Ole Gunnar Solskjaer ยังคงอยู่ในอันดับที่ห้าเหลืออีกสามเกม


พวกเขาถูกบังคับให้เล่นกับชายสิบคนในช่วงปิดฉากหลังจากแบรนดอนวิลเลียมส์ถูกบังคับให้ออกไปหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะที่น่ารังเกียจและพูดกับบีบีซี MOTDแมกไกวร์กล่าวว่าทีมไม่สามารถป้องกันได้ดีพอเมื่อพวกเขาแพ้เต็มหลัง


“ ผิดหวังมาก” แมกไกวร์กล่าวเมื่อถูกขอให้ตอบโต้เขา “ เรามีตัวเราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่จะชนะเกมนี้ แต่จากนั้นได้รับเชิญให้กดดันตัวเองโดยการเล่นบอลไม่ดีเรารู้ว่าเราจะต้องบดขยี้ผลการแข่งขันบางครั้ง


“ เมื่อคุณลงไปจนถึง 10 คนสิ่งหนึ่งที่คุณทำได้คือปกป้องฉากละครเอาหัวเข้าไปและเอาบอลออกจากกล่อง แต่เราไม่ทำอย่างนั้นเราไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ถ้าเราต้องการ เพื่อไปยังที่ที่เราต้องการไป


“ วิธีที่เราพยายามเล่นและพยายามสร้างจากด้านหลังมีบางครั้งที่เราอาจติดอยู่บนลูกบอลและเราต้องตอบสนองอย่างรวดเร็วเด็ก ๆ ตอบโต้เก่งเรามีโอกาสมากมายที่จะจบเกมครึ่งหลังเรา จะต้องดีกว่าบนลูกบอลผิดหวังในที่สุด "


แม็กไกวร์ยืนยันความพึงพอใจไม่ใช่ปัจจัยในผลลัพธ์และคิดว่าพวกเขาจะเด้งกลับมาสำหรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นกับคริสตัลพาเลซในวันพฤหัสบดี


"ไม่มีความพึงพอใจอย่างแน่นอน - พวกเขาเป็นกลุ่มเด็กที่ยอดเยี่ยม" เขากล่าวเสริม “ เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบากรู้สึกว่าเราทำได้ดีพอที่จะชนะเกมนี้ แต่เราไม่ได้ทำ


“ มีเกมใหญ่ระหว่างนี้และสิ้นสุดฤดูกาลและหวังว่าเราจะไปถึงจุดที่เราต้องการได้


“ เราต้องการที่จะเล่นให้กับชื่อเรื่องฉันมั่นใจว่าพวกเขาจะล้มเหลวและพวกเราก็มีเกมใหญ่ที่กำลังจะมาถึงต่อไป”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page