top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSusumu Ufa

สูตรบาคาร่าฟรี แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยอมรับการทำประตูในช่วงท้ายซึ่งยังคงอยู่นอกอันดับ EPL


แมนเชสเตอร์, อังกฤษ - การพิจารณาคดีในศาลของสวิตเซอร์แลนด์และการได้รับสัมปทานจากเป้าหมายที่ล่าช้าในช่วงปลายทำให้มั่นใจว่าสถานที่ในการคัดเลือกแชมเปียนส์ลีกจะยังคงดึงดูดใจสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ


ยูไนเต็ดพลาดโอกาสที่จะปีนกลับมาเป็นท็อปโฟร์ของลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายนที่เซาแธมป์ตันแทน Michael Obafemi ทำคะแนนในนาทีที่หกของการหยุดเวลาเพื่อรักษาความปลอดภัย 2-2 เสมอที่ Old Trafford ในวันจันทร์



มันเป็นบิดล่าสุดในการแข่งขันปั่นป่วนสำหรับคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีกมาในวันที่สองวางแมนเชสเตอร์ซิตีคว่ำบ้านสองปีจากการแข่งขันในยุโรปที่ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา


นั่นหมายถึงการจบในสี่อันดับแรกนั้นจะต้องเข้าสู่แชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้าแทนที่จะเป็นห้าอันดับแรก


การโจมตีระยะใกล้อย่างน่าทึ่งของ Obafemi ที่มุมทำให้ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่ห้ารองจากเลสเตอร์ต่อเป้าหมายที่แตกต่างเมื่อเหลืออีกสามเกม เชลซีเป็นหนึ่งในจุดที่พวกเขาอยู่อันดับสาม


ทั้งสามทีมกำลังต่อสู้เพื่อจุดผ่านการคัดเลือกของแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งสองที่อยู่เบื้องหลังลิเวอร์พูลแชมป์และซิตี้ ในวันสุดท้ายของฤดูกาลเลสเตอร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่คิงเพาเวอร์สเตเดียมในการแข่งขันที่มีกำไรสูงชนะได้ทุกนัด


“ คุณเพียงแค่ต้องแข็งแกร่งและรับมัน” ผู้จัดการทีมโอเล Gunnar Solskjaer พูดของอุทรที่ปฏิเสธทีมของเขาเป็นชัยชนะที่ห้าตรง “ เพราะเราได้รับรางวัลหลายเกมเช่นเดียวกับตัวเรา


“ เราอาจไม่สมควรได้รับสามคะแนนในวันนี้”


United ค่อนข้างโชคร้ายเล็กน้อย


การแข่งขันดำเนินไปอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าแทนแบรนดอนวิลเลียมส์ซึ่งทำให้ยูไนเต็ดเหลือ 10 คนในช่วงสามนาทีสุดท้ายเพราะโซลส์จาเยอร์ใช้ทั้งห้าของเขาแทน


เซาแธมป์ตันชนะมุมไม่นานหลังจากนั้นและแจนเบดนาเรกก็สะบัดบอลไปที่เสาใกล้เพื่อให้โอบามีมี่เหลียวหลังจากบ้านแทบจะไม่มีสนาม (เมตร)


ยูไนเต็ดมีโอกาสมากพอที่จะชนะเกมที่มันล้มลงในนาทีที่ 12 เมื่อสจวร์ตอาร์มสตรองทำคะแนนหลังจากพอล Pogba ถูกยึดครองนอกเขตโทษของยูไนเต็ด


สองประตูจาก United ในช่วงสามนาทีพลิกสิ่งต่าง ๆ โดย Anthony Martial ได้ทำการตีต่ำของ Marcus Rashford เข้ามุมสำหรับควอไลเซอร์ 20 นาทีก่อนที่จะทำคะแนนตัวเองด้วยการตัดด้านในจากด้านซ้ายและยิงกลับบ้าน เป้าหมายพรีเมียร์ลีก


กับอดีตผู้จัดการอเล็กซ์เฟอร์กูสันดูในพื้นที่ว่างเปล่าที่ Old Trafford ทำให้ United ต้องทำงานอย่างหนักโดยทีมเซาแธมป์ตันที่นั่งอยู่กลางโต๊ะและไม่ค่อยมีใครเล่นในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล


ลุคชอว์เดินด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาของ United ซึ่งนำไปสู่การเปิดตัวของวิลเลียมส์ในรอบที่ 75 และ Pogba ก็ถูกถอดออกเช่นกันเนื่องจากเหตุผลด้านฟุตบอลซึ่งต่างจากการบาดเจ็บ


ประเทศฝรั่งเศสต้องดิ้นรนอยู่หลายครั้งและถูกยึดทรัพย์เป็นสองเท่าขณะที่เซาแธมป์ตันตั้งเป้าหมายไว้กับเกมที่มีพลังงานสูง เขาถูกเปลี่ยนตัวหลังจาก 63 นาที


ถึงกระนั้นยูไนเต็ดก็สามารถชนะได้อย่างง่ายดายด้วย Rashford และ Martial wasting โอกาสที่ดีที่พวกเขาสร้างขึ้นเอง


“ เราไม่ได้ดีที่สุดของเรา” กัปตันสหรัฐ Harry Maguire กล่าว“ มีหลายพื้นที่ที่เราสามารถปรับปรุงได้ แต่เราทำมากพอที่จะชนะเกม”


Solskjaer สอดแทรกผู้เล่นตัวจริงเริ่มต้นสำหรับเกมตรงที่ห้าและอาจตัดสินใจที่จะเพิ่มความสดใหม่ให้กับการแข่งขันนัดต่อไปในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ที่ Crystal Palace ในวันพฤหัสบดี

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page