top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSusumu Ufa

โหลดโปรแกรม สูตรบาคาร่าฟรี เชลซีพิจารณา Kepa Arrizabalaga พร้อมข้อเสนอเงินสดสำหรับ Jan Oblak


เชลซีหวังที่จะผนึกกำลังกันอย่างมากสำหรับผู้รักษาประตูแอตเลติโกมาดริดแจน Oblak ด้วยการส่ง Kepa Arrizabalaga ไปอีกทางหนึ่งในการตกลงร่วมกับผู้เล่น ผู้จัดการแฟรงค์แลมพาร์ดมีความกระตือรือร้นที่จะเปลี่ยน Kepa เป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกอันดับแรกที่สแตมฟอร์ดบริดจ์แม้ชาวสเปนจะมีราคาสูงกว่า 71 ล้านปอนด์เมื่อสองปีก่อน นักเตะวัย 25 ปีไม่น่าเชื่อที่ด้านหลังของทีมบลูส์และแลมพาร์ดได้ทิ้งเขาไปหลายครั้งในฤดูกาลนี้แทนที่เขาด้วย Willy Caballero ที่น่าเชื่อถือน้อยกว่า เชลซีได้รับการเชื่อมโยงกับผู้รักษาประตูระดับสูงที่มีการเคลื่อนไหวมากมายที่พวกเขาเป็น Oblak


27 ปีถือว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกและบลูส์ที่กำลังมองหาที่จะล่อใจให้เขาไปทางทิศตะวันตกของกรุงลอนดอนโดยนำเสนอ Atletico Madrid Kepa บวกค่าธรรมเนียมการโอนที่ด้านบนตามที่มิเรอร์ ประโยคการเปิดตัวของ Oblak ที่ Atletico นั้นมีมูลค่ามหาศาลถึง 120 ล้านปอนด์ แต่การขว้าง Kepa ให้เป็นข้อตกลงนั้นเป็นอุบายของเชลซีที่จะลดราคานี้ลงอย่างมาก สโลวีเนียยังคงอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2566 และแอตเลติโกไม่มีความปรารถนาที่จะปล่อยให้เขาไปดังนั้นมันจึงเป็นข้อเสนอที่ยิ่งใหญ่จากเชลซีและผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนไปเล่นพรีเมียร์ลีก


หากไม่สามารถโน้มน้าว Oblak และ Atletico ได้เชลซีก็มองไปที่ Ajax อุด Andre Andreana และผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืมตัวที่ Sheffield United, Dean Henderson มีรายงานว่า Onana กระตือรือร้นที่จะเปลี่ยนไปใช้ Stamford Bridgeและประเทศแคเมอรูนจะมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ซึ่งจะทำให้เขามีราคาที่ถูกกว่า Oblak หรือเฮนเดอร์สัน ผู้รักษาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวัย 23 ปีจับตามองการยืมตัวด้วย Blades แต่ปีศาจแดงต้องการราคามหาศาลสำหรับคนที่พวกเขาเห็นว่าเป็นการทดแทนระยะยาวของพวกเขาสำหรับ David de Gea โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นคู่แข่งที่ถาม เกี่ยวกับราคา

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page